เราจะรู้ได้อย่างไร ว่าลูกค้าไม่ได้สนใจในสิ่งที่เราพูด
1. ลูกค้าตอบรับรัวๆ : บ้างครั้งลูกค้าตอบรับเพราะสนใจ แต่บางครั้งการตอบรับรัวๆ เช่น "ครับๆๆๆ" หรือ "ค่ะๆๆๆ" แบบถี่ๆ อาจเป็นการตัดรำคาญ หมายถึงว่า "รู้แล้ว ไม่ต้องพูดเยอะ"
2. เงียบ : อันนี้ชัดเจนค่ะ ลูกค้าไม่สนใจ ลองพยายามหยุดการขายและเปลี่ยนมาเป็นการถามคำถามเพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสนทนาของคุณ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น