วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2561

รู้ได้อย่างไร ว่าลูกค้าไม่สนใจ

เราจะรู้ได้อย่างไร ว่าลูกค้าไม่ได้สนใจในสิ่งที่เราพูด

1. ลูกค้าตอบรับรัวๆ : บ้างครั้งลูกค้าตอบรับเพราะสนใจ แต่บางครั้งการตอบรับรัวๆ เช่น "ครับๆๆๆ" หรือ "ค่ะๆๆๆ" แบบถี่ๆ อาจเป็นการตัดรำคาญ หมายถึงว่า "รู้แล้ว ไม่ต้องพูดเยอะ"

2. เงียบ : อันนี้ชัดเจนค่ะ ลูกค้าไม่สนใจ ลองพยายามหยุดการขายและเปลี่ยนมาเป็นการถามคำถามเพื่อให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการสนทนาของคุณ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น